Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Mời bạn đọc báo

    DU LỊCH BỐN PHƯƠNG

    Ảnh ngẫu nhiên

    Nhung_Dieu_ky_la_360p.flv Keo_co_vo_dich_the_gioi_2_360p.flv Dan_Ocgan.swf NgayKhaiTruong__Sang_tac_Minh_Trang.mp3 EmYeuGioHocHat.mp3 01nguoi_thay__ST_Nguyen_Nhat_huy.mp3 Bai_Hat_Tang_Thay_.mp3 B_i_ca_hy_v_ng__NSND_L__Dung.flv Phuongvimuahoakyniem31.jpg Nhung_dieu_thay_chua_ke__Doan_Trang_NCT_2724632111.mp3 KhiTocThayBacTrang.mp3 Proud1.mp3 Ngo_Gia_Tu_School__Eakar__Daklak__Powered_by_Discuz.mp3 Lacongai.mp3 ChangTraiThang121.mp3 Chieclacodon.mp3 NgoiNhaHanhPhuc2.mp3 Pipi.jpeg

    Điều tra ý kiến

    Theo bạn trang Web của trường THCS Trần Phú:
    Hữu ích
    Tàm tạm
    Thường
    Không có tác dụng

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (quanghuy60tp@gmail.com)

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    KH. BDTX tổ chuyên môn

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Quang Huy (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:48' 26-04-2013
    Dung lượng: 153.5 KB
    Số lượt tải: 55
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT EAKAR
    TRƯỜNG THCS TRẦN PHÚ

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
     ............, ngày tháng năm 2013

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    Năm học: 2013 – 2014
    TỔ: ……….....................................................


    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
    1) Tình hình nhân sự của tổ:
    - Tổng số tổ viên.............người; trong đó: Nữ........ người; dân tộc.........người
    - Trình độ: Đại học.........người; Cao đẳng...........người; Chưa đạt chuẩn..........người.
    a. Thuận lợi: (về tình độ, về tinh thần học tập, điều kiện CSVC CNTT...)
    b. Khó khăn: (điều kiện sinh hoạt, điều kiện về tài liệu, kỹ năng, phương tiện thông tin, internet...)

    II. MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CỦA VIỆC HỌC TẬP TỰ BDTX.
    1. Mục tiêu, nhiệm vụ:
    - CBQL và Giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
    - Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả BDTX; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường.
    - Đảm bảo cho CBQL và giáo viên đều được tham gia bồi dưỡng và luôn luôn đạt chuẩn theo quy định.
    2. Hình thức bồi dưỡng:
    1. Các nội dung bồi dưỡng 1, 2:
    - Tập trung theo lớp do phòng GD&ĐT huyện EaKar tổ chức.
    - Hội nghị chuyên đề do phòng GD&ĐT huyện EaKar tổ chức.
    - Từ xa do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo có hướng dẫn.
    2. Nội dung 3:
    - Giáo viên tự học, tự nghiên cứu
    - Sinh hoạt tổ chuyên môn (do tổ chuyên môn tổ chức);
    - Từ xa (qua Internet)
    3. Tài liệu bồi dưỡng:
    - Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    - Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
    - Các tài liệu phục vụ đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá, các tài liệu tập huấn từ những năm học trước.
    - Các chỉ thị, văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở GD&ĐT TP Đắk Lắk về nhiệm vụ năm học 2012-2013.
    - Khai thác tài liệu trên Internet, trên các Website của ngành, của trường.
    - Khuyến khích các tổ chuyên môn và các cá nhân chủ động sử dụng các nguồn tài liệu bổ sung cần thiết trong quá trình bồi dưỡng.

    III. CHƯƠNG TRÌNH VÀ KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG.
    Từ tháng 5/2013 đến tháng 7/2014

    2) Nội dung bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học:

    TT
    NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
    PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG
    THỜI GIAN
    SỐ TIẾT
    Số người tham gia
    
    1
    Văn bản chỉ đạo của Đảng, nhà nước và của ngành đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ năm học 2012 - 2013
    Tập trung
    07/2012
    30
    
    
    
    2.Nội dung bồi dưỡng theo đối tượng vùng miền:
    TT
    NỘI DUNG BỒI DƯỠNG
    PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG
    THỜI GIAN
    SỐ TIẾT
    Số người tham gia
    
    1
    Văn bản chỉ đạo của Tỉnh, Huyện và xã để đáp ứng nhiệm vụ năm học; các văn bản hướng dẫn của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT về thực hiện nhiệm vụ năm học.
    Tập trung
    07/2012
    30
    
    
    
    3.Nội dung bồi dưỡng khối kiến thức tự chọn


    mô đun
    Tên và nội dung mô đun
    Phương pháp, hình thức bồi dưỡng
    Thời gian
    tự học
    (tiết)
    Số người đăng ký
    
    THCS
    1
    Đặc điểm tâm sinh lí của học sinh trung học cơ sở (THCS)
    1. Khái quát về giai đoạn phát triển của lứa tuổi học sinh THCS
    2. Đặc điểm tâm sinh lí của học sinh THCS
    Tự học, tự sinh hoạt theo nhóm
    8
    
    
    THCS
    2
    Hoạt động học tập của học sinh THCS
    1. Hoạt động học tập
    2. Đặc điểm hoạt động học tập của học
     
    Gửi ý kiến